Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Galaxy Ace 2 sản phẩm nên thử

Galaxy Ace 2 - Vi xử lý lõi kép mạnh mẽ xung nhịp 800 MHz

Điện thoại Samsung Galaxy Ace 2 nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng với bộ xử lý hai nhân mạnh mẽ giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm những ứng dụng nổi bật và game mới nhất, màn hình cảm ứng lên đến 3,8 inchlớn hơn chuẩn thông thường giúp yên tâm bạn chat thoải mái, gửi mail và duyệt web, hơn nữavới camera 5 megapixel dễ dàng thao tác, bạnkhông phải lo bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.
 

Điện thoại Samsung Galaxy Ace 2

Thanh thoát hiện đại, phong cách cuốn hút

 
GALAXY Ace 2 được thừa hưởng thiết kế tinh tế cùng với phong cách đơn giản riêng biệt nhưng vẫn giữ nét hiện đại. Máy tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái và dễ chịu khi cầm trong tay.
 
Điện thoại Samsung Galaxy Ace 2
GALAXY Ace 2có thiết kế rất bắt mắt

Màn hình WVGA 3.8 inches rộng và sắc nét

 
Màn hình 3.8 inch, hiển thị sắc nét, độ sáng màn hình tốt để bạn trải nghiệm những nội dung số ngoài trời của Galaxy Ace 2 giúp bạn thỏa thích tận hưởng những ứng dụng, game, mạng xã hội và truy cập hạng ngàn tính năng của điện thoại.
Ngoài ra với tính năng vận hành đa nhiệm hiệu quả giúp bạn cùng lúc mở nhiều ứng dụng đồng thời vẫn tiết kiệm pin trên màn hình rộng
 
Màn hình rộng 3.8
Màn hình rộng 3.8" của Ace 2 mang đến cho bạn thao tác cảm ứng thoải mái

Bàn phím êm ái, gọn gàng

 
Khi cuộc sống hướng đến tối ưu hóa tiềm năng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với hiệu năng cải tiến của Samsung Ace 2 trong việc download tốc độ cao hơn, lưu trữ được nhiều hơnvới bộ nhớ trong dung lượng 4GB, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 32 Gb cho bạn thoải mái lưu lại mọi dữ liệu cần thiết.
 
Galaxy Ace 2 có bộ nhớ trong 4Gb và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 32GB
Galaxy Ace 2 có bộ nhớ trong 4Gb và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 32GB

Giao diện Original TouchWiz 4.0 tinh tế

 
Được trang bị giao diện Ful TouchWiz 4.0, GALAXY Ace 2 giúp bạn tận hưởng trải nghiệm dành riêng cho những dòng sản phẩm cao cấp. Khởi đầu với smart contents (nội dung thông minh) trên màn hình chủ, thông tin cập nhật liên tục ngay trong mỗi hành trình, ngay trong tay bạn
 
Galaxy Ace 2 được trang bị giao diện TouchWiz 4.0
Galaxy Ace 2 được trang bị giao diện TouchWiz 4.0

Game Hub / Music Hub

Với Music Hub, người yêu âm nhạc sẽ được cập nhật ngay trên điện thoại với bộ sưu tập khổng lồ của những bản hits mới nhất. Thưởng thức Game Hub, cách hoàn hảo để xả stress, nơi bạn có thể dễ dàng download và chơi game.
Tận hưởng thế giới âm nhạc với Music Hub
Tận hưởng thế giới âm nhạc với Music Hub

Social Hub

Chức năng Social Hub trên Galaxy Ace 2 giúp Smartphone của bạn là một công cụ đắc lực kết nối bạn bàn mọi nơi mọi lúc bất kể qua các mạng xã hội, chat, hay email.
Thỏa sức kết nối bạn bè với Social Hub
Thỏa sức kết nối bạn bè với Social Hub

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét