Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

HTC Wildfire S ben chac

HTC Wildfire S : Sành điệu và quyến rũ

Hòa nhịp vào thị phần smartphone tầm trung, HTC ra mắt Wildfire S, sản phẩm tích hợp hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, trái ngược với vẻ ngoài hầm hố của người tiền nhiệm Wildfire, HTC Wildfire S trông quyến rũ hơn và mang hơi hướng của phái yếu.
HTC Wildfire S
HTC Wildfire S

Thiết kế

Với màn hình 3.2" độ phân giải 320x480, lớp vỏ nhựa hơi lồi lên giúp Wildfire S nằm gọn trong lòng bàn tay một cách chắc chắn, có thể thao tác dễ dàng trên màn hình chỉ với 1 ngón tay.
Mặt trước đã được lược bỏ phím cảm quang
Mặt trước đã được lược bỏ phím cảm quang
Những góc cạnh của HTC Wildfire S được hãng trau chuốt khá tỉ mỉ, tuy lớp vỏ bằng nhựa nhưng những đường bo cong 4 góc tạo nên sự quyến rũ khó có thể tìm được ở những sản phẩm khác.
Mặt trên với jack 3.5 và phím nguồn
Mặt trên với jack 3.5 và phím nguồn
 
Mặt ngang của thân máy
Mặt ngang của thân máy
 
Camera 5
Camera 5 "chấm" và đèn flash
 

Pin dùng lâu

 
Pin dùng lâu
Pin dùng lâu
Trái ngược với những dòng HTC khác, chỉ với 1230 Mah nhưng HTC Wildfire S có thể sống đến 2 ngày trong tình trạng nghe gọi nhiều và check nhận mail, facebook, yahoo... liên tục.

Giao diện mượt mà

Giao diện HTC sense kết hợp với hệ điều hành Android 2.3 gingerbread đã cải thiện hoàn toàn tình trạng hay bị đơ khi lướt trên menu chính của HTC wildfire, Wildfire S bây giờ có thêm 2 icon phụ trong menu chính để có thể quản lý các ứng dụng ưa thích và tải về.
Icon ứng dụng được phân làm 3 phần theo thứ tự alphabet
Icon ứng dụng được phân làm 3 phần theo thứ tự alphabet

Tích hợp nhiều tính năng độc đáo

 

Wifi Hotspot

Biến HTC Wildfire S thành 1 chiếc wifi modem di động, giúp chia sẻ kết nối 3G/4G của Wildfire S qua 1 điện thoại/laptop/tablet khác.
Kết nối wifi
Kết nối wifi

Chia sẽ dữ liệu

Tương tự như ứng dụng chuyển điện thoại trên Nokia, tính năng Data Stranfer trên Wildfire S giúp bạn có thể chuyển danh bạ, tin nhắn, lịch từ 1 điện thoại khác, tính năng này hỗ trợ rất nhiều model của các hãng điện thoại lớn, file được trao đổi bằng sóng bluetooth, thật bất tiện khi chiếc điện thoại cũ không hỗ trợ công nghệ điện toán đám mây và phải mất thời gian đồng bộ trên máy tính, Data Transfer thực sự là một công cụ hữu hiệu.
 
Chia sẽ dữ liệu

Quay số thông minh

Màn hình quay số bao gồm các phím số, shortcut tới lịch sử cuộc gọi và 1 loạt danh sách liên hệ ở lớp dưới, Wildfire S tích hợp tính năng Smart Dialing (1 dạng quay số T9, bạn bấm vài chữ cái trong tên người muốn gọi, danh bạ sẽ tự động đoán tên người đó) và Voice dialing (quay số bằng giọng nói).
Chức năng quay số nhanhSmart Dialing
HTC Wildfire S hỗ trợ quay số thông minh
Ngoài ra Wildfire S có nhiều ứng dụng dựa trên cảm biến gia tốc: xoay máy bạn sẽ làm tắt chuông cuộc gọi đến hoặc khi đang gọi mà úp máy xuống, máy sẽ tự động kích hoạt loa ngoài, cuối cùng là giảm âm lượng khi nhất máy - một khi bạn nhất máy, tiếng chuông sẽ bé đi nhưng không hủy cuộc gọi. 1 tùy biến khác là chế độ pocket - chuông sẽ to hơn khi bạn để trong túi hoặc bao da.

Giao diện HTC SENSE kết hợp Gingerbread trên màn hình HVGA

Được cài sẳn Android 2.3 Gingerbread, HTC có 7 trang home screen để bạn có thể thỏa sức tùy biến, bạn có thể tạo phím tắt ứng dụng bằng cách đè vào icon ứng dụng trong menu để đem ra ngoài màn hình chính củng như chèn thêm nhiều widget độc đáo khác.
Home screenAndroid 2.3 Gingerbread
Giao diện HTC SENSE kết hợp Gingerbread
 
Có khá nhiều Widget thỏa sức sáng tạo của người dùng
Có khá nhiều Widget thỏa sức sáng tạo của người dùng
Chọn scence giao diện từ thẻ 3D củng khá vui mắt, từ đó bạn có thể sáng tạo ra phong cách riêng cho mình bằng cách thay đổi các skin, skin luôn đi kèm với các icon, màn hình khóa máy, cách unlock, thậm chí là những widget củng trở nên đặc biệt hơn, có thể tải trực tiếp skin từ HTC Hub thông qua Wifi, các widget của HTC củng khá độc đáo, như ở widget thời tiết, khi mưa thì bạn có thể thấy đôi khi mưa sẽ rơi ngay trên màn hình chính của mình.
Skins from HTC HubSkins
Những tùy biến của Skin
 
Mưa rơi trên màn hình
Mưa rơi trên màn hình
 
Giao diện 3D xoay chiều
Giao diện 3D xoay chiều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét