Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Samsung C3520 sản phẩm phổ thông

Samsung C3520, rẻ đẹp và tinh tế.

Tập trung phần lớn sức lực vào dòng sản phẩm Smartphone, tuy nhiên không vì thế mà Samsung trở nên sao nhãng với các sản phẩm nghe gọi phổ thông của mình. Samsung C3520 là một minh chứng cụ thể cho dòng máy phổ thông giá rẻ nhưng được chăm chút trong từng đường nét và tinh tế ở mọi khía cạnh.

Samsung C3520

Thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc

 
Samsung C3520 được thiết kế theo kiểu gập với lớp vỏ ngoài được làm nhám từ mặt trước đến mặt sau, những được vân sọc đan khít với nhau tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và hạn chế hoàn toàn việc bám vân tay làm bẩn máy.  Cách Samsung phối hợp màu sắc ở phần vỏ cũng hết sức tinh tế, bạn sẽ khó mà biết rằng đây chỉ là sản phẩm giá rẻ nhưng lại được đầu tư phần thiết kế công phu đến vậy .
 
Ảnh thực tế Samsung C3520, phần thiết kế được đánh giá rất cao.
Ảnh thực tế Samsung C3520, phần thiết kế được đánh giá rất cao.
 
Samsung muốn đem sản phẩm C3520 này đến với mọi đối tượng người dùng nên đã đầu tư khá nhiều về phần màu sắc, Samsung C3520 gồm có 4 màu : xám kim loại và đen rất hợp với phái nam, hồng và cam là sự lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ. Máy gấp lại nằm gọn trong lòng bàn tay, thêm một chút điểm tô bằng chiếc dây đeo lấp lánh, đây quả thật là vật phụ kiện tuyệt vời cho chị em phụ nữ.
 

Samsung C3520 có 4 màu cho bạn lựa chọn.
 
Bàn phím rộng cho cảm giác nhập liệu thoải mái
 
Qua khảo sát một số người dùng sản phẩm Samsung C3520 thì 100% người dùng đánh giá rằng bàn phím của C3520 thật sự tạo cho họ cảm giác thích thú . Samsung đã thiết kế cho C3520 một bàn phím tuyệt vời với các phím to dễ bấm, độ phản hồi của phím tốt, nhập liệu rất nhạy và tính thẩm mỹ trong thiết kế cũng rất cao.
 
Bàn phím của máy được đánh giá cao với các phím bấm lớn.
Bàn phím của máy được đánh giá cao với các phím bấm lớn.

Tính năng giải trí phong phú

 
Với điện thoại Samsung C3520, bạn sẽ có những phút giây giải trí thật sự thú vị, máy có thể chơi nhạc Mp3 với loa ngoài to rõ, âm thanh nổi 3D tuyệt vời hoặc bạn cũng có thể sử dụng tai nghe 3.5mm để thưởng thức trọn vẹn những ca khúc mà bạn yêu thích. Màn hình 2.4 inch của máy cũng là vừa đủ để bạn xem video nhạc, phim Mp4 với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 16Gb.
 

C3520 nghe nhạc Mp3 với jack cắm tai nghe chuẩn 3.5mm
 
Samsung C3520 còn hỗ trợ thêm tính năng FM cho bạn nào thích nghe Radio, mặt sau máy là camera 1.3Mpx hỗ trợ tính năng quay video. Máy được trang bị kết nối GPRS giúp bạn duyệt web, xem tin tức, check mail, cập nhật thông tin tức thì, bên cạnh đó máy còn được hỗ trợ Java nên bạn tha hồ cài đặt vào đây những Game mà mình thích để xả stress.
 
Máy trang bị khá đầy đủ các tính năng giải trí
Máy trang bị khá đầy đủ các tính năng giải trí.

Tích hợp ứng dụng ChatOn, mạng xã hội Facebook, Twitter

 
ChatOn là ứng dụng trò chuyện miễn phí do Samsung thiết kế dành riêng cho các sản phẩm của mình, với ChatOn bạn tha hồ tán gẫu với bạn bè mà không phải tốn kém như gửi SMS. Ngoài gởi những dòng tin trò chuyện, ChatOn còn có thể gởi được cả hình ảnh, tập tin, các biểu tượng cảm xúc thú vị… giúp việc “tám” của bạn thêm phần thú vị và sinh động.
 
Ứng dụng ChatOn thú vị
Ứng dụng ChatOn thú vị
 
Bên cạnh đó Samsung C3520 còn được cài đặt sẵn 2 mạng xã hội phổ biến hiện nay là Facebook và Twitter, thật tiện lợi khi bạn có thể cập nhật thông tin của bạn mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại nhỏ bé này.

Giới thiệu về Samsung

 
Samsung Electronics, hãng điện tử Samsung, được thành lập năm 1969, là một bộ phận lớn nhất của Tập đoàn Samsung, và là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Được sáng lập tại Daegu, Hàn Quốc, hãng điện tử Samsung hoạt động tại chừng 58 nước và có khoảng 208.000 công nhân. Hãng điện tử Samsung được coi là một trong 10 nhãn hàng hóa tốt nhất thế giới. Hãng này là một trong bốn hãng tại châu Á, bao gồm Nhật Bản, với vốn thị trường lên đến 100 tỷ USD ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét