Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

dien thoai khung HTC 8X

HTC 8X - Smartphone đầu tiên sử dụng hệ điều hành windows 8

HTC 8X có tên gọi là đầy đủ là HTC Windows Phone 8x - một trong những mẫu điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ điều hành Windows 8  dành cho di động của Microsoft, mở ra một kỉ nguyên mới cho thế giới công nghệ hiện nay, là đối thủ trực tiếp của những mẫu điện thoại sử dụng hệ điều hành Android cũng như IOS của Apple.

Hệ điều hành dành riêng cho di dộng mới nhất

Điều làm cho HTC 8X nhận được sự chú ý lớn từ giới công nghệ trong khi hàng loạt các siêu phẩm di dộng khác vừa ra mắt trong nửa cuối năm nay  chính là việc chiếc điện thoại thông minh này được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8 mới toanh đánh dấu sự trở lại của tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới Microsoft trong lĩnh vực smartphone.
HTC 8X chiếc điện thoại đầu tiền windows Phone 8
HTC 8X là một trong những chiếc điện thoại Windows 8 đầu tiên
Khác với Windows Phone 7  trước đây, Windows Phone 8 được xây dựng như là một phiên bản hệ điều hành di động hoàn toàn mới. Điều này cho phép Windows Phone 8 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phiên bản cũ.Đầu tiên là việc Windows Phone 8 hỗ trợ vi xử lý đa nhân cùng màn hình với độ phân giải lớn của HTC 8x. Bên cạnh những cải tiến về mặt phần cứng, Windows 8 còn trang bị cho HTC 8X khả năng ra lệnh bằng giọng nói tương tự như Siri của iOS cùng giao diện mới Live Tile của Windows 8 tạo nên phong cách riêng hoàn toàn đặc trưng của chiếc HTC Windows Phone 8x; giao diện Live Tile có thể tùy biến dễ dàng, phù hợp với sử dụng của người dùng.
HTC 8X - Giao diện Live Tile với khả năng tuỳ biến cao
Giao diện Live Tile với khả năng tuỳ biến cao
Khả năng duyệt web trên Windows 8 cũng được tăng lên gấp 7 lần so với Windows 7 có hỗ trợ HTML5 với khả năng xử lý đồ hoạ tối ưu. Trải nghiệm hệ điều hành mới nhất này trên 8x cho ta cảm giác vô cùng mới mẻ và hứng thú. Thực sự Windows 8 đã tạo ra một cuộc đua mới trong lĩnh vực smartphone trên thế giới, và HTC 8X chính là một trong những người đi tiên phong.
Duyệt web trên HTC 8X với tốc độ siêu nhanh
Duyệt web trên HTC 8X với tốc độ siêu nhanh

Thiết kế mới mang tính biểu tượng

HTC Windows Phone 8X có dạng thanh, màn hình 4.3", không lớn nhưng lại rất dài nên nhìn máy khá thon, hai viền màn hình phía trước rất nhỏ, toàn bộ mặt sau của HTC 8X làm bằng nhựa PolyCarbonate nên chống trầy rất tốt, ít bám dấu vân tay, cả bốn cạnh ở mặt sau được bo tròn nhiều, đồng thời vẫn không thể thiếu chữ khắc nổi thương hiệu HTC và logo Beat  độc quyền, mặt sau có nhiều màu để lựa chọn tuỳ theo sở thích. Kiểu thiết kế này thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng thực ra lại rất tinh tế do nó mang phong cách của thiết kế nguyên khối, những đường nét chạm trổ liên tục không hề có một vết lồi lõm nào. Cảm giác khi cầm HTC 8X trên tay khá tuyệt do máy nhẹ và nhẵn bóng khác hẳn các kiểu điện thoại cao cấp khác trên thị trường hiện nay.
HTC 8X - nhiều màu sắc để lựa chọn
Máy có thiết kế kiểu nguyên khối đơn giản nhưng rất tinh vi, nhiều màu sắc để lựa chọn

HTC 8X Cảm giác khi cầm trên tay khá tuyệt
Cảm giác khi cầm trên tay khá tuyệt

Chụp hình trực tiếp với camera trước góc quay rộng tới 88 độ

Đôi khi bạn thấy khó khăn khi muốn chụp một bức ảnh phong cảnh rộng lớn có sự hiện diện cùng lúc của chính mình và tất cả những người bạn thân? HTC 8X đã giải quyết điều bận tâm đó giúp bạn nhờ công nghệ Camera trước hiện đại 2.1MP có góc quay rộng đến 88 độ cho phép lấy toàn bộ khung cảnh rộng lớn hơn gấp đôi so với những chiếc điện thoại khác. Đây là một chức năng vô cùng thú vị mà HTC mang đến cho người dùng khi trải nghiệm HTC 8X để tiếp tục khẳng định mục tiêu vươn tới sự hoàn hảo trong các sảm phẩm công nghệ của mình.
Camera trước của HTC 8X
Camera trước với góc quay rộng gắp đôi camera thông thường ( Phần viền khung )

Tận hưởng âm nhạc với Beats Audio™

Được tích hợp trực tiếp những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất đến từ hãng âm thanh Beat, trải nghiệm âm nhạc của bạn trên HTC 8X chưa bao giờ tuyệt hơn, bass sâu hơn và khả năng ghi âm cực tốt sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc âm nhạc thực thụ trên HTC 8x.
HTC 8X với khả năng chơi nhạc tuyệt vời
HTC 8X với khả năng chơi nhạc tuyệt vời

Cấu hình máy mạnh cho trải nghiệm Windows phone tốt nhất

Được trang bị chip Snapdragon S4 1.5GHz Krait hai nhân mạnh mẽ cùng dung lượng Ram 1GB, HTC 8X là chiếc Smartphone chạy Windows Phone mạnh nhất hiện nay. Cấu hình máy mạnh cho phép hệ điều hành Windows hoạt động trơn tru. Thực tế đã chứng minh điều đó HTC 8X chạy Windows Phone 8 rất mượt, các thao tác vuốt màn hình, mở phần mềm đều khá nhanh và liền lạc, độ trễ được cải thiện rất nhiều so với các máy Windows Phone7 trước kia. Cấu hình cộng khả năng làm việc tuyệt hảo của HTC windows phone 8X đảm bảo cho hầu hết mọi nhu cầu của người dùng smartphone.
Cấu hình mạnh cho trải nghiệm tốt nhất
Cấu hình mạnh cho trải nghiệm tốt nhất

Công nghệ màn hình sắc nét

HTC 8X được trang bị công nghệ màn hình Super LCD 2 tương tự như  tuy nhiên do kích thước màn hình nhỏ hơn One X (chỉ 4.3 inch)nên mật độ điểm ảnh của HTC 8X lên tới 342 dpi (hơn cả màn hình retina của Iphone 4), điều này cho phép HTC 8X hiển thị hình ảnh rất sắc nét, mịn màng và ấm hơn rất nhiều so với các dòng điện thoại khác trên thị trường.
HTC 8X cho màu sắc rực rỡ sắc nét
HTC 8X cho màu sắc rực rỡ sắc nét

HTC 8X Hiển thị màu sắc tươi tắn
Màu sắc trên htc 8x rất tươi tắn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét