Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

HTC Surround sieu pham moi

HTC Surround lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng trong sự kiện ra mắt tại London vào giữa tháng mười. Thiết bị này chạy trên nền tảng Windows 7 được trang bị bộ xử lý 1 GHz Qualcomm Snapdragon QSD8250, 16 GB storage, 448 MB RAM và 512 MB ROM
HTC 7 Surround sử dụng công nghệ Dolby Mobile và SRS Surround Sound, đây thực sự là một cỗ máy giải trí.

Giống như các điện thoại màn hình cảm ứng khác của HTC, HTC Surround thể thao một thiết kế thời trang nắm bắt sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc điện thoại này đi kèm với một yếu tố cảnh quan hình thức thanh trượt tuyệt vời mang phong cách HTC, chữ ký đang được cải thiện với sự mới lạ. Mặt trước màu xám và màu đen mờ, màn hình hiển thị LCD 3,8 ". Thiết kế loa trượt ngang âm thanh Dolby, tăng cường âm thanh SRS sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ và thú vị.


HTC 7 Surround, khoe dáng trượt ra khoe loa ngoài 
HTC 7 Surround mang tính năng kết nối Bluetooth và USB để truyền dữ liệu. Có Wi-Fi, 3G, GPRS và EDGE. Tốc độ tối đa là 7,2 Mbps HSDPA và 2 Mbps trong HSUPA. Sở hữu màn hình LCD 3.8 "với độ phân giải 800 x 480 pixel hiển thị văn bản và hình ảnh rất sắc nét. 
Sở hữu camera 5.0 MP và hỗ trợ đèn flash, bạn có thể quay được những đoạn videos chuẩn HD độ phân giải có thể lên tới 2592х1944 pixels. Thực sự đó là một diều tuyệt vời cho những ai sở hữu sản phẩm này.


Sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng khi bạn muốn thưởng thức âm thanh vòm, hình ảnh trung thực và mạnh mẽ trên một chiếc điện thoại tích hợp hệ điều hành windows phone 7 nổi tiếng về các ứng dụng văn phòng, kho ứng dụng với hàng ngàn lựa chọn cho bạn trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét