Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

HTC Sensation XE dien thoai dang cap

HTC Sensation XE - Thăng hoa cùng cảm xúc


Tiếp nối sự thành công của HTC Sensation trước đó, thương hiệu nổi tiếng HTC của Đài Loan tiếp tục cho ra đời mẫu smartphone cao cấp HTC Sensation XE với những cải tiến vượt bậc.

Màn hình cảm ứng lớn, kiểu dáng thời trang mới mẻ

HTC Sensation XE được trang bị màn hình cảm ứng điện dung S-LCD 4,3 inch, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, độ phân giải 540 × 960 pixels, chiếc điện thoại này khá lớn với kích thước 126,1 x 65,4 x 11,3 mm và khối lượng 151g, nét khác biệt so với đàn anh HTC Sensation là một vài điểm nhấn màu đỏ cùng với logo của thương hiệu âm thanh Beat nổi tiếng mang đến cho HTC Sensation một phong cách thời trang mới mẻ.
 Thiết kế thời trang của HTC Sensation XE

Thiết kế thời trang của HTC Sensation XE

Màn hình cảm ứng lớn

Hệ điều hành Android 2.3.4 Gingerbread với giao diện HTC sense mượt mà

HTC Sensation XE chạy hệ điều hành Android 2.3.4 Gingerbread với giao diện HTC sense được trau chuốt kỹ lưỡng sẽ tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, sắp tới Sensation XE sẽ được nâng cấp lên Android Ice Cream với những tính năng mới cực kỳ hấp dẫn và thú vị cùng kho ứng dụng Google Play khổng lồ với hàng ngàn ứng dụng đang chờ bạn . Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng khi cùng Sensation XE khám phá hệ điều hành nổi tiếng nhất thế giới này.
HTC Sensation XE có khả năng xử lí mạnh mẽ với chip 1,5Ghz

Hệ thống âm thanh vượt trội

Điểm đặc biệt khiến HTC Sensation XE vượt qua mọi đối thủ trong cùng phân khúc smartphone cao cấp chính là hệ thống âm thanh tuyệt hảo của thương hiệu âm thanh đình đám Beat, mọi tín đồ của âm nhạc chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua được tính năng vượt trội này của Sensation XE, hãy để các giai điệu thăng hoa cùng bạn khi sử dụng HTC Sensation XE.

Trải nghiệm âm thanh sống động với công nghệ Beats Audio trên HTC Sensation XE
 
Máy ảnh chính 8.0 MP

Cấu hình mạnh mẽ thoả mãn nhu cầu giải trí đỉnh cao


HTC Sensation XE có khả năng xử lí mạnh mẽ với chip 1,5Ghz
Được trang bị vi xử lý Dual Core Qualcomm MSM8260 Snapdragon với xung nhịp được nâng lên tới 1,5 GHz mạnh mẽ và RAM 768 MB, ROM 4GB , chắc hẳn HTC Sensation XE sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của các tín đồ Smartphone, từ giải trí thông thường đến các game 3D đỉnh cao trên di động. 

HTC Sensation XE có khả năng xử lí mạnh mẽ với chip 1,5Ghz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét