Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

HTC Google Nexus One cau hinh manh

Thiết kế của HTC Google Nexus One tương đương với iPhone, màn hình cảm ứng điện dung, AMOLED, kích thước rộng 3,7 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel sắc nét, chi tiết hơn so với di động của Apple, mặt trước của máy là viên bi điều khiển. Sở hữu công nghệ cảm ứng điện dung, Nexus One cho phép dùng ngón tay điều khiển mượt mà, không thua kém iPhone. HTC

Sản phẩm sử dụng nền tảng Android 2.1, chip Snapdragon 1 GHz, ROM 512 MB và RAM 512 MB, thẻ nhớ có thể mở rộng lên 32 GB và các tính năng cảm biến ánh sáng, nhận dạng chuyển động...
Ấn tượng hơn với 4 phím cảm ứng phía dưới màn hình và một TrackBall tương tự như Blackberry, không có nhiều phím bấm cứng nên diện mạo bên ngoài Nexus One như kiều diễm hơn rất nhiều. Trang bị jack tai nghe 3.5mm trên đỉnh, thích hợp với mọi loại tai nghe hiện có đủ làm hài lòng những người yêu nhạc. Phía lưng máy nổi bật với logo Google, phía trên là camera 5Mpx, hỗ trợ lấy nét tự động, nhận diện nụ cười và cả tính năng ghi dấu địa danh vào mỗi bức hình.
Nexus One được trang bị camera 5 megapixel với đèn flash LED, cho ảnh chụp đẹp. Thiết bị được đánh giá là bóng bảy, hoạt động mượt và tốc độ nhanh hơn cả Motorola Droid.
Thêm một điểm cộng của máy là khả năng bắt sóng GPS cực mạnh, ngay cả khi ở trong nhà. So sánh với iPhone, Nexus One cho vị trí đúng và nhanh hơn. Trong khi đó, với máy ảnh 5 Megapixel, thêm đèn LED và chế độ tự động canh nét, các bức ảnh của Nexus One sáng rõ và chi tiết.
Hệ thống 2 Micro trên Google Nexus One giảm tạp âm cực kì tốt.
Có thể nói, Nexus One hoàn toàn khác biệt với các smartphone khác, được HTC trang bị tới 2 Micro bên trong, được trang bị hệ thống chống nhiễu hoàn toàn mới. Do vậy việc phải nghe điện thoại tại công trường, hay những nơi ồn ào người nghe sẽ không phải nhắc đi nhắc lại “nói to lên chút”. Với sức mạnh từ nguồn cung cấp 1400mAh, người sử dụng có thể nghe điện thoại tới 7h (cho mạng 3G), 10h (cho mạng 2G).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét