Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Mãn nhãn với samsung Galaxy mini 2

Thiết kế tươi trẻ & sành điệu



samsung Lướt trên màn hình rộng hơn, rõ nét hơn và sáng hơn, trải nghiệm tuyết nhất để xem hình ảnh, lướt web và mọi hoạt động giao tiếp mạng xã hội. Vẫn với thiết kế cực "kool", nhỏ gọn và sắc màu cá tính, mini 3 cho bạn thỏa sức thể hiện cá tính nổi bật - ai có thể cưỡng lại sự lôi cuốn ấy? Hãy luôn giữ cho bạn phong cách thanh mảnh và gọn gàng (11.63mm) cho cuộc sống năng động thoải mái.samsung

Mãn nhãn hơn


To hơn những vẫn là mini, màn hình TFT chuẩn phân giải HVGA mang lại sắc màu tươi sáng và độ nét cao hơn. Thích thú hơn khi cập nhật thông tin từ mạng xã hội yêu thích, kiểm tra tất cả nhữn-bức-ảnh-không-thể-bỏ-lỡ và nắm bắt những video mới nhất. Đọc thông tin tìm kiếm trên Google Map thoải mái hơn, thỏa thích cùng ứng dụng và chat nhóm trên màn hình rộng.

Vỏ màu thời trang


Với Galaxy mini 2, người sử dụng còn có thể thay đổi vỏ màu bất kỳ lúc nào khi cảm thấy thích một màu nào phù hợp với phong cách và tâm trạng!

Hiệu năng cải tiến

Người sử dụng GALAXY mini 2 sẽ không còn bao giờ thiếu vắng thế giới giải trí sôi động với những lựa chọn giải trí đa phương tiện phong phú. Bộ nhớ chung với dung lượng 2,7GB dành cho những phần mềm ứng dụng yêu thích và nhiều dung lượng bộ nhớ để lưu hình ảnh, video, nhạc và games. Dung lượng pin lớn để sôi nổi cùng bạn trong mọi cuộc vui sẵn sàng và đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa phương tiện. Vi xử lý mạnh mẽ 800MHz đảm bảo khởi động và chuyển màn hình nhanh chóng, ứng dụng & giải trí đa phương tiện mượt mà

Trải nghiệm thông minh phong phú

Bạn có thể tải trực tiếp từ chương trình nhắn tin miễn phí ChatON và hòa mình vào cuộc vui! Cũng có thể tận hưởng tất cả dịch vụ di động Google Mobile bao gồm Search (Tìm kiếm), Maps, Gmail hoặc YouTube, tất cả đều trong tầm tay và trong mọi lúc. Hãy luôn hòa mình vào mọi hoạt động giải trí cùng bạn bè với Facebook & Twitter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét