Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Samsung Galaxy Note II chip lõi tứ mạnh mẽ

Sở hữu màn hình lớn hơn, chip lõi tứ mạnh mẽ và bút cảm ứng Stylus cải tiến,Samsung Galaxy Note II xứng đáng là một trong những smartphone tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Sản phẩm là một trong những smartphone đầu tiên chạy Android 4.1 Jelly Bean được cài sẵn khi bán ra cùng giao diện TouchWiz quen thuộc của Samsung. Note II có cấu hình mạnh mẽ với màn hình Super AMOLED HD 5,5 inch, chip xử lý 4 nhân Exynos tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong có 3 phiên bản 16, 32 và 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera của Note tương tự như trên S III với độ phân giải 8 megapixel.

Ngoài tính năng thông minh S-Beam (hỗ trợ NFC, Wi-Fi Direct) giúp chia sẻ dữ liệu nhanh bằng cách chạm máy, hay Smart Stay, Direct Call, Pop-up Video giống như trên Galaxy S III, điểm đặc trưng của Note II so với các dòng smartphone chạy Android khác là hỗ trợ bút S Pen và các ứng dụng riêng đi kèm theo nó như Popup Note, Screen Recorder, Quick Command, Air View.

Popup Note là một ứng dụng mới cho phép Note II có thể viết ghi chú ở bất kỳ đâu trên màn hình. Ứng dụng Screen Recorder giúp ghi lại toàn bộ thứ tự các thao tác trên màn hình điện thoại và lưu lại như một đoạn video. Chức năng Quick Command, cho phép nhanh chóng khởi động những ứng dụng thường dùng với bút S Pen
Một tính năng độc đáo mà chỉ có ở Note II mới có là khả năng nhận diện chữ viết tay bằng tiếng Việt với khả năng nhận diện chữ viết nhanh và khá chính xác.
Note II cũng hỗ trợ kích hoạt nhanh một số thao tác bằng giọng nói. Bạn có thể cài đặt một số câu lệnh bất kỳ, kể cả bằng tiếng Việt, để xem các cuộc gọi nhỡ, bật nhạc, mở khóa... mà không cần chạm vào màn hình. Mặc dù chạy Android 4.1 nhưng Note II không hỗ trợ Google Now mà sử dụng S Voice của Samsung, đây là trợ lý giọng nói tương tự như Siri của Apple.
Note II có thể chạy các ứng dụng hay game cần đồ hoạ mạnh rất nuột. Máy không xảy ra tình trạng bị giật hay bung ứng dụng khi đang sử dụng như các smartphone Android khác. 
Các thử nghiệm về Benchmark cho thấy Note II là smartphone mạnh nhất hiện nay trên thị trường, vượt qua cả HTC One X và Asus Transformer Prime. Máy đạt số điểm Benchmark là 5.798 điểm, cao gần gấp đôi so với Note thế hệ đầu tiên là 3.248 điểm. Song song với trang bị cấu hình mạnh như vậy, Note II đã được nâng cấp dung lượng pin từ 2.500 mAh lên 3.100 mAh để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét