Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Samsung Galaxy Beam tích hợp camera 5.0MP

Sở hữu màn hình cảm ứng điện dung TFT rộng 4.0 inch, chạy trên giao diện Samsung TouchWiz trên hệ điều hành Android 2.3 với bộ xử lý lõi kép 1GHz, Ram 768 MB. Galaxy Beam được tích hợp camera 5.0MP, khả năng quay video chuẩn HD 720p và camera trước 1.3MP.

Tích hợp máy chiếu ngay trên đầu sản phẩm.
Bên cạnh màn hình cảm ứng 4 inch sử dụng công nghệ LCD thì Samsung còn trang bị cho Galaxy Beam máy chiếu DLP tích hợp, cho phép phát hình ảnh kích thước tối đa lên tới 50 inch ở khoảng cách xa 2 mét. Thử nghiệm thực tế cho thấy, với độ sáng 15 Lumens và độ phân giải 640 x 360 pixel (nHD), Galaxy Beam cho chất lượng trình chiếu ổn trong điều kiện phòng tối, hình ảnh nét với màu sắc khá rực rỡ.

Beam i8530 cho phép phát hình ảnh tối đa lên tới 50 inch.

Samsung cũng tích hợp cho smartphone máy chiếu của mình các tiện ích hỗ trợ cho việc phát hình ảnh rất thuận tiện. Nút bấm nằm ở cạnh trái giúp tắt mở nhanh chế độ phát hình, nút tăng giảm âm lượng được sử dụng để điều chỉnh tiêu cự độ nét của hình ảnh. Bên cạnh đó người dùng có thể chiếu trực tiếp hình ảnh đang phát trên màn hình điện thoại, hay trình chiếu video, văn bản... với các công cụ hỗ trợ thuyết trình.

Samsung Galaxy Beam3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét