Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Samsung I9070 Galaxy S Advance bản nâng cấp của Galaxy S hay S Plus

Samsung I9070 Galaxy S Advance là chiếc smartphone mới nhất trong dòng cao cấp của hãng, thiết bị nằm ở tầm thấp hơn Galaxy S II và chỉ là bản nâng cấp của Galaxy S hay S Plus trước đây. Thay đổi đáng kể ở sản phẩm này là tốc độ xử lý.Máy có màn hình Super AMOLED 4 inch, tương tự chiếc I9000 ra mắt hai năm trước.samsung

Chất lượng hình ảnh ngoạn mục


Người sành điệu sẽ thỏa thích thể hiện phong cách cùng chiếc điện thoại mới, nổi bật với màn hình cong rộng 4 inches được lằm bằng chất liệu cao cấp. Thoải mái khi dùng và mãn nhãn khi nhìn. Chiếc điện thoại vừa vặn hoàn hảo trong bàn tay, cũng như khi áp vào tai để thực hiện cuộc gọi. Màn hình WVGA Super AMOLED mang đến những hình ảnh sống động, rực rỡ nhất vào thế giới giải trí hình ảnh của bạn.

Vận hành mạnh mẽ



Bộ vi xử lý lõi kép mang sức mạnh của một chiếc máy tính thực thụ tạo nên khả năng vận hành đỉnh cao cho chiếc điện thoại. Nó đủ mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu di động của bạn bao gồm khả năng xử lý đồ họa cao cấp dành cho thể loại game định dạng cao, lướt web và xem phim HD. Bạn luôn được tận hưởng sự vận hành mượt mà cho dù tác vụ có cao cấp đến đâu!
Trải nghiệm phong phú.

Chiếc điện thoại đi kèm với gói 4 Hub ứng dụng hứa hẹn sẽ làm phong phú thế giới giải trí di động của bạn. Dù là kết nối với mạng xã hội, đọc tài liệu, nghe nhạc hay chơi game, các hub ứng dụng trên Samsung GALAXY S Advance sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Luôn giao tiếp với thế giới thông qua truy cập đơn giản và thuận tiện đến mạng xã hội, chat, email và cộng đồng chat Samsung Messenger. Người đam mê đọc sách sẽ luôn được truy cập đến kho tài liệu trực tuyến mà không phải mang theo những cuốn sách nặng nề hay mớ tạp chí bừa bộn. Người yêu nhạc sẽ được kết nối với hệ thống thư viện âm nhạc dù ở bất cứ nơi đâu, và có thể nghe thử những bài hát được đăng ký bản quyền kỹ thuật số trước khi mua!
Và một cách xả stress hiệu quả khác, bạn có thể tải về và chơi những game yêu thích. Nhờ vào bộ vi xử lý lõi kép mạnh mẽ, cảm biến gia tốc ba chiều và cảm biến con quay hồi chuyển, chẳng mấy chốc, bạn sẽ trở thành một trong những game thủ đỉnh cao!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét