Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Samsung Wave Y thành viên nhỏ nhất của bộ ba Smartphone bada 2.0

Samsung Wave Y là thành viên nhỏ nhất của bộ ba Smartphone bada 2.0, nhưng ngay cả như vậy nó được đánh bóng với một thiết kế thời trang, bộ xử lý nhanh và một loạt các tính năng thông minh trong đó.samsung


Với một bộ xử lý tốc độ 832 MHz, Wave Y hỗ trợ đa nhiệm thực sự cũng như giao diện người dùng mới với live panel và lockscreen hiệu ứng hoạt hình có hỗ trợ tập tin flash. Màn hình hiển thị độ phân giải HVGA rộng 3.2-inch (480x320 pixel) làm cho nó trông thanh thoát khi duyệt web bằng một font chữ trông rõ ràng và phát lại video YouTube với chất lượng cao.

Lần đầu tiên trong loạt mô hình Wave được trang bị Wi-Fi Direct, với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 300MB mỗi giây cho việc trao đổi và chia sẻ file một cách nhanh chóng mà không cần thông qua mạng lưới Internet, thêm vào đó Mobile AP sẽ cho phép tạo Wi-Fi hotspot với tốc độ 3G / HSDPA.
Thiết kế giao diện được làm mới hơn Social Hub 2.0, không chỉ tích hợp các dịch vụ Facebook phổ biến, mà cũng có các cổng mạng xã hội khác như Plurk, Twitter và LinkedIn, nhưng mặt khác cũng tích hợp các dịch vụ Yahoo! và MSN ChatON Messenger, bên cạnh đó sẽ tiếp tục đồng bộ hóa danh bạ, lịch và lịch trình của các sự kiện, vì vậy nó có thể tiếp tục kết nối với bạn bè và gia đình ở khắp mọi nơi.


Samsung Wave Y được thiết kế với một vỏ bọc kim loại mịn và cũng có sẵn trong màu trắng xinh xắn. Độ dày chỉ có 12.3 mm hình dạng nhỏ gọn, tròn và thuận tiện, Wave Y được đặc ở vị trí như một sản phẩm thời trang mà thoải mái cầm nắm và mang đi bất cứ nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét