Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2013

Samsung Wave 3 S8600 thân thiện với người dùng

Samsung Wave 3 S8600 chạy hệ điều hành bada 2.0 mạnh mẽ.  Khác với đa phần hệ điều hành khác hiện nay trên smartphone, bada đột phá ở chỗ thân thiện với người dùng và có môi trường mở để người viết ứng dụng chủ động sáng tạo thêm những nội dung mới.samsung
Giống như Galaxy S, Wave 3 sở hữu mành hình Super AMOLED với cơ chế cảm ứng hoạt động tốt, hình ảnh và màu sắc trung thực hơn nhờ loại bỏ được một lớp kính nằm giữa. Màn hình 4 inch, độ phân giải WVGA, vi xử lý tốc độ 1,4GHz tương đương Galaxy S Plus.
Tiếp đến là một tính năng của Samsung S8600 rất thời thượng dành cho những người đam mê kết nối qua internet: Social Hub. Phần lớn người dùng nhận định nếu các dòng smartphone khác vẫn đang tập trung ở khả năng PUSH email, thì Social Hub cho phép người dùng dịch vụ PUSH ‘tất-cả-trong-một’, từ Email/ Chat/ Mạng xã hội cho đến đồng bộ hóa Lịch làm việc trong một giao diện, giúp người dùng không phải sign in/out và "nhảy" liên tục giữa các màn hình. 

Với bộ khung kim loạinguyên khối chắc chắn,  Samsung Wave 3 S8600 có kích thước 125.9 x 64.2 x 9.9 mm, nặng 122 gram. Model này có bộ nhớ trong 4GB, máy ảnh 5 Megapixel cho phép quay video HD. Samsung Wave 3 tích hợp Wi-Fi chuẩn n với WPS và Wi-Fi Direct, Bluetooth 3.0 bên cạnh GPS với AGPS, đây cũng là chiếc điện thoại  sử dụng công nghệ kết nối NFC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét