Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Samsung Galaxy W i8150 tích hợp tất cả mọi thứ

Samsung Galaxy W i8150 cung cấp đầy đủ tính năng cùng hội tụ trong chiếc điện thoại thông minh và mạnh mẽ. Kết nối liền mạch với các dịch vụ và nội dung phong phú. Galaxy W tích hợp tất cả mọi thứ mà bạn cần bao gồm mạng xã hội, music và Games Hub, kết nối AllShare, Kies Air, tính năng bảo mật tiên tiến nhất giúp cho chiếc điện thoại cũng như thông tin cá nhân của bạn được bảo mật tốt hơn.samsung

Galaxy W được trang bị bộ vi xử lý 1.4 Ghz giúp máy có khả năng xử lý cực nhanh như một chiếc máy tính, không bị chậm hay đứng máy khi thao tác nhiều ứng dụng cùng lúc. Công nghệ HSDPA 14.4 Mbps cho phép tải phim HD một cách đơn giản, Wi-Fi 75Mbps hỗ trợ trình duyệt web nhanh chóng.

Kết nối Allshare giúp chia sẻ file giữa các thiết bị thông qua DLNA mà không dây, bạn có thể quay phim HD và trình chiếu trên màn hình lớn, hay cũng có thể dùng chính chiếc điện thoại của mình như một bộ điều kiển từ xa cho các thiết bị khác.

Bên cạnh đó sự hỗ trợ từ Kies Air cho phép quản lí dữ liệu trên điện thoại thông qua wifi trên máy tính hoặc máy tính bảng mà không cần dây cáp, kết nối đồng bộ danh bạ bằng cách sử dụng outlook, tài khoản Google hay Yahoo.Tính năng bảo mật của Galaxy W mang đến cho bạn cảm giác an tâm tuyệt đối vì bạn có thể khóa điện thoại từ xa hoặc khôi phục cài đặt gốc để thông tin không bị thoát ra ngoài, bạn có thể tìm thấy điện thoại bị thất lạc/đánh cắp bằng cách hiển thị tin nhắn để liên lạc.

Samsung W I8150 được tạo ra với mục tiêu dẫn đầu xu hướng cập nhật công nghệ, vì vậy sản phẩm mới này chính là món quà tuyệt với dành cho những ai đam mê và muốn làm chủ công nghệ mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét