Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Samsung S5600 thành viên mới gia nhập nhóm các chú dế màn hình cảm ứng

Hướng tới phân khúc tầm trung trên thị trường, Samsung S5600 là một thành viên mới gia nhập nhóm các chú dế màn hình cảm ứng, giá "mềm". Mặc dù vẻ ngoài của S5600 khiến người ta nhớ tới HTC Touch, nhưng trên thực tế, chú dế này không phải là smartphone.

Phía trên màn hình, S5600 được trang bị một cảm biến ánh sáng, cho phép nó tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình tuỳ thuộc vào độ sáng của môi trường xung quanh. Mặc dù không có camera dành cho các cuộc gọi qua video, nhưng S5600 vẫn có thể thực hiện cuộc gọi dạng này.samsung

Một đặc điểm thiết kế khá lạ của S5600 chính là việc chuyển phím Back (quay lại) vào phần phím định hướng nằm ngay phía dưới màn hình.Sườn trái của máy là phím điều chỉnh âm lượng và lỗ xâu dây cầm. Sườn phải của máy là phím điều khiển camera và phím HOLD (giữ) được sử dụng để khoá/mở màn hình cảm ứng.

Phía đỉnh của S5600 là cổng microUSB (có nắp che) được sử dụng để sạc, kết nối với máy tính và headset. Rõ ràng, chuẩn microUSB đang dần trở nên phổ biến hơn đối với Samsung, khi hãng này liên tục đưa microUSB vào trong các model mới của hãng.

Mặt sau của S5600 là chiếc camera 3 megapixel cùng với đèn LED hỗ trợ người dùng trong những trường hợp thiếu sáng.
Samsung S5600 trang bị giao diện người dùng TouchWiz tương tự như các model cao cấp hơn của Samsung, chẳng hạn, S8300 Ultra Touch hay BeatDJ.Với model mới này của Samsung, người dùng cũng có thể biến chú dế của mình thành máy nghe nhạc, FM radio và kết nối GPS.
----------------------------------------
Không phải là một chú dế cao cấp nên người dùng cũng khó có thể hy vọng S5600 sẽ sở hữu một đặc điểm nào đó gây bất ngờ và hấp dẫn. Tuy nhiên, so với các model trung cấp khác trên thị trường thì S5600 là một lựa chọn không tồi, và nó có thể khiến Samsung hoàn toàn yên tâm trong cuộc đua trên phân khúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét