Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Samsung Giorgio Armani P520 điện thoại thời trang


Samsung Giorgio Armani P520 là điện thoại thời trang có kiểu dáng nhỏ gọn với màu đen lịch lãm



Samsung Armani P520 mang lại cảm giác đặc biệt cho người dùng khi cầm trên tay, thiết kế phong cách, kiểu dáng nhỏ nhắn, mỏng manh, màu sắc độc đáo, trẻ trung

Ngay bên dưới logo, máy chỉ được trang bị hai phím bấm gọi và kết thúc cuộc gọi màu bạc, tương phản với vỏ máy.


Phía trái máy nhô ra phím tăng giảm âm thanh và khe cắm thẻ miniSD, trong khi đó bên phải là nút chụp ảnh, phím khoá máy và cổng xạc đi chung với kết nối USB.


Phía sau, camera và đèn flash được bố trí nằm phía trên góc phải, trong khi đó nắp đậy pin khá lớn và có màu xám bạc.


Samsung Armani nghe nhạc Mp3, Mp4 , chụp hình 3.0
Máy cho phép kết nối EDGE, GPRS, Bluetooth kết nối với tai nghe không dây, nghe nhạc âm thanh stereo. Tốc độ lướt web trên điện thoại chậm chạm, mặc dù màn hình thân thiện và có thể xem các ký tự, hình ảnh rõ nét.

Samsung Armani được trang bị camera lên tới 3 Megapixel, rất dễ chụp ảnh bằng phím bấm thực nằm bên cạnh máy hoặc có thể chạm vào màn hình. P520 còn được trang bị đèn flash, quay phim 30 hình/giây


Armani có thể chơi nhạc tốt, cho phép lưu giữ nhiều hơn các file nhạc. Điện thoại hỗ trợ các tính dạng MP3, AAC và AAC+, rất dễ chuyển đổi nhạc thông qua kết nối với máy tính. Chương trình chơi nhạc trên Samsung Armani cho phép người dùng tự chấm điểm các bài hát, tạo danh sách, album.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét