Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Samsung galaxy 5 một smartphone tầm trung

Samsung galaxy 5 (I5503 hay corby smart) là một smartphone tầm trung được samsung đưa lên kệ vào ngày 13 tháng 9 năm 2010.

Samsung galaxy 5 là điện thoại lai giữa hai dòng Galaxy và Corby của samsung. Máy dùng hệ điều hành android 2.1 với nhiều tính năng và tiện ích
Thiết bị này có thiết kế khá trẻ trung và hợp thời trang . Kích thước của máy là 108 x 56 x 12.3mm ,nặng 102 gram . Vì nhỏ gọn như vậy nên các phím bấm trên máy được samsung bố trí rất hợp lý , tạo được cảm giác thoải mái và hiệu quả cao khi sử dụng.Viền bao quanh máy được làm bằng kim loại .

Galaxy 5 có màn hình khá nhỏ , 2,8” , độ phân giải QVGA cảm ứng điện dung. Máy có thể xoay ngang màn hình để tiện nhắn tin, chat...Máy được trang bị 3 phím bấm điển hình của Android là phím Menu , Home và Back . Ngoài ra , máy còn được trang bị thêm 2 phím là nhận và ngắt cuộc gọi .Phía dưới các phím bấm là mic để đàm thoại .
Bên cạnh trái của máy không hề có phím bấm , chúng ta chỉ có thể thấy một đường thẳng chia chéo thân máy tạo nên nét trẻ trung rất phù hợp với những bạn trẻ
Máy hỗ trợ 3G , wifi, camera 2.0
Samsung i5503 Galaxy 5 có jack cắm 3.5mm trên đỉnh rất tiện lợi
Đây cũng là sản phẩm mà rất nhiều bạn trẻ lựa chọn và hướng tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét